Gap ที่ ชนแนวต้าน E/U เช้าวันที่ 28 พฤษภาคม 2012


 Advertisement

           วันนี้เรามาตามติด Gap ที่เกิดขึ้นต้นสัปดาห์กันอีกสักครั้งกันครับ วันนี้ Forex ค่าเงิน EUR เปิดกระโดดขึ้นครับ แต่ขึ้นมาติดแนวต้านบริเวณ 1.2595 ซึ่งเป็นยอดสูงก่อนปิดตาดสัปดาห์ก่อนซึ่งก็เป็นเพียงแนวต้านเล็กๆ ซึ่งผู้เขียนคิดว่า กราฟจะชนแนวตรงนี้แล้วย่องมา อาาจะย่องมาที่เส้นค่าเฉี่ย 10 วัน (ของกราฟราย 15 นาที)ก็ได้ครับ จุดนั้นเป็นจุดที่น่าเสี่ยงเปิด Long Posiotion เพื่อรลุ้น รีบาวน์ขึ้นเหมือนกัน เพราะแม้ว่าจะไม่มีข่าวความเคื่อนไหวอะไรพิเศษแต่ ทางเทคนิคจากการปรับงแรงในสัปดาห์ที่แล้วน่าจะมีการดีดีกับเนื่องจาก  MACD มีการทะยานขึ้น เหนือจุด 0 อีกทั้ง ในสัปดาห์ที่แล้วค่าเงิน EUR/USD ลงมาเยอะมาก มากจนกระทั่ง ค่าเงิน EUR อ่อนตัวที่สุดในรอบ 22 เดือนครับ เพราะนักงทุนโยกเงินกลับไปถือครอบค่าเงิน USD กันซะมาก จากความกังวลเรื่อง กรีซ ในปลายสัปดาห์มีการประชุมของผู้นำเศรษฐกิจยูโร ยังคงคาดหวังให้ กรีซ อยู่ในยูโรต่อไปแต่ก็ยังไม่มีมาตราการที่แน่ชัดออกมาว่าจะทำอย่างไรกันนะครับ

            มาดูกราฟ E/U วันนี้กัน อาจจะลอง Long Position ที่ เส้น EMA 10 ในกราฟราย 15 นาที(ประมาณ 1.2580-1.2585) Stop loss ที่ 1.2560 เป้าหมายทำกำไร 1.2602 หรือหาก ทะลุ 1.2602 ไปก็ปล่อยยาว 1.2620 เล่นนิดๆ พอสนุกๆ นะครับ ^^

กราฟ E/U วันนี้

 หมายเหตุ::: บทความนี้เป็นเพียงความเห็นส่วนบุคคล ไม่ได้มีเจตนาชี้นำให้เกิดการลงทุน การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดใช้วิจารณญาณใจการตัดสินใจ ^^